Quảng cáo LCD trong thang máy cư ngụ Ninh Bình
Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) ở Đồng Nai
Hiện nay với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc sử dụng thang máy là thường xuyên và là khu vực chiếm lĩnh mật độ ai đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong thang máy đặc tên hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu
ầu tiên phải theo như đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng cư ngụ trú tại Quảng Trị có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên cư ngụ trú tại tỉnh thành Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng tại cả Nam Định và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Quảng cáo trong thang máy chiếm lĩnh tính “ép buộc” cao: time chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên trú tại trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thoi gian rồi (idle thời gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.
Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này
Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media
Vị trí lắp đặt trong thang máy cư trú các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp
Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét
Phạm Vi Bao Phủ
Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới
Phủ rộng 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Bình Thuận với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt cư ngụ trên 700 vài tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp
Thế Mạnh hình thức quảng cáo này
Quảng cáo cư trú trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame
2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng trước hết và cuối cùng trong ngày
3) Tính hệ thống:
chiếm lĩnh mặt trong thang máy của 700 tòa nhà làm việc thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Bình, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết vài hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày
So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo bây giờ thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top vài hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với tất cả khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét